logo Nghiêm túc-Thân thiện-Trách nhiệm

Kết Thúc Giải Các Cây Vợt Xuất Sắc Toàn Quốc Tranh Giải REDSON 2021

10:32 - 27/12/2021

Đức Phát tiếp đà thăng hoa tại giải lần này .Nguồn ảnh : Lê Đức Phát

Cặp đôi Phương Hồng và Phạm Khánh vẫn tỏ ra vượt trội ở nội dung đôi nữ . Nguồn ảnh : VBF

 

Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc tranh giải REDSON 2021 đã kết thúc sau hai ngày tranh tài từ ngày 23-25/12/2021

 Ở nội dung đơn nam khi không có sự tham gia của tay vợt đàn anh lão làng Nguyễn Tiến Minh , tiếp đà với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây Đức Phát lần lượt dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình là Đồng Quang Huy (Lâm Đồng) ở Bán Kết và Tiến Tuấn (Hà Nội) ở trận chung kết .

 Nội dung đơn nữ , khi không có 2 tay vợt đàn chị tham gia là Nguyễn Thùy Linh và Vũ Thị Trang do vẫn đang cách li y tế từ giải vô địch thế giới ở Tây Ban Nha trở về. Phương Thúy tỏ ra áp đảo ở nội dung đơn nữ và giành lấy vị trí cao nhất .

 Nội dung đôi nam,cặp đôi trẻ đầy triển vọng của cầu lông Việt Nam là Đình Hoàng/Đình Mạnh tiếp tục bảo vệ thành công màu huy chương vàng của mình tại giải các cây vợt xuất toàn quốc tranh giải REDSON.

 Vẫn như các giải trước , đôi nữ Phương Hồng/Phạm Khánh (Thái Bình) vẫn đang cho thấy phong độ xuất sắc và sự áp đảo của mình khi liên tục giữ vững màu huy chương vàng .

 Văn Hải/Vân Anh (Bắc Giang) cặp đôi nam nữ đang rất lên tay trong thời gian gần đây, cặp đôi đang cạnh tranh cho ví trí số 1 đôi nam nữ Việt Nam với Tuấn Đức/Như Thảo (Hà Nội) . Không có gì thay đổi khi cặp đôi Văn Hải/Vân Anh vẫn giành vị trí quán quân với nhưng chiếc thắng áp đảo.

 Xin chúc mừng các tay vợt đạt thành tích cao và chúc mừng giải diễn ra thành công tốt đẹp .

 

 

578